Heil og sęl...

Śff, ég kann ekki aš bśa til fyrirsagnir į žessi blogg mķn... :P kannski af žvķ aš ég hef aldrei neitt skemmtilegt aš segja žegar ég blogga, eša meira svona aš ég byrja bara į einhverju rugli og finn svo eitthvaš til aš blogga um... Blush

sit ķ nįttśrufręši nśna, er aš hlusta į topp lögin sķšustu 10-15įr, verš nś aš segja aš žau eru ekkert spes... svona eitt og eitt, sem er gott, hin eru bara kśkur į priki GetLost

Var aš hugsa um eitthvaš voša snišugt ķ vinnunni um helgina, til aš blogga, en svo gleymdi ég žvķ...Undecided

Er aš lesa Ķslandsklukku Halldór Kiljans, próf į eftir, langar ķ kók.GetLost

Var aš skoša gömul E-mail frį Rakel... Smile sķšan hśn var śti ķ Bretalandi ķ fyrrasumar... Wizard snilld... Wizard

mig  langar til aš komast upp ķ sveit... Wink  Get varla bešiš eftir žvķ aš klįra Menntaskólann, og komast į Hvanneyri... Joyful  
sannfęrist alltaf meira og meira um žaš aš Hvanneyri sé stašurinn fyrir mig, var aš lesa LBHĶ 
blašķš ķ žżskutķma ķ gęr... LoL   og žetta er alveg mįliš fyrir mig, ekki spurning, en svo er 
nįttśrulega mįliš hvaš mašur gerir eftir Hvanneyri, en žangaš ętla ég, žó ég endi sķšan 
kannski sem leikskólakennari Undecided  nei, haha, lķkurnar į žvķ aš ég endi sem leikskólakennari 
eru mjög žverrandi... hef ekki žolinmęšina ķ žaš... Shocking  žżšir heldur ekkert aš hugsa svona, 
aušvitaš verš ég bóndakelling, meš fullt af börnum, dżrum lengst uppi ķ sveit... Tounge  Ég er 
svo mikill sveitanördi... Smile  

Sumarvinnan, er ekki alveg įkvešin, er aš pęla ķ aš halda mig bara viš 10-11... nenni ekki ķ bęjarvinnuna, reyndar alveg fķnt aš vera śti ķ góša vešrinu, ef žaš kęmi einhvern tķmann gott vešur į žessu skeri.  GetLost  svo eru pöddurnar mikiiš aš pirra mig... Undecided  var lķka aš pęla ķ aš sękja um ķ įlverinu Shocking  En lżst įgętlega į 10-11 mašur ręšur vinnutķmanum nokkuš gott sjįlfur... Pouty  Get žį stungiš af ķ feršalag ef mig langar til, sé ekki fram į aš geta labbaš upp aš fólkinu ķ įlverinu og sagt, hey, ég er skroppin śt į land, kem aftur eftir 2vikur LoL  Nei, svoleišis held ég aš hlutirnir gangi ekki fyrir sig žar į bęGetLost




« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, loksins lęturu heyra ķ žér. En jį mig rįmar ķ žessu email sem ég sendi žér. Langar rosalega aš fara aftur til Bretlands en ég verš lķklegast į Ślfljótsvatni ķ sumar, aš hafa žaš gott og skemmtilegt :)

 Meira svona blogg, takk.

Rakel Ósk (IP-tala skrįš) 23.2.2007 kl. 13:24

2 identicon

Heil og sęl fręnka.  Svo žś stefnir į aš verša sveitakelling meš meiru.  Lżst vel į žaš. ég ętlaši alltaf aš fara į Hvanneyri, en varš žvķ mišur ekkert śr žvķ.  En ég er allavegana flutt śt ķ sveit, svo žaš jafnar hitt upp.   Žś veist af mér į hinu horni landsins ef žś veršur į feršinni aš skoša sveitirnar einhverntķman, ķ leit aš fjįrfestingu   Hafšu žaš gott, skilašu kęrri kvešju ķ kotiš.  Įgśsta sveitamęr.

Įgśsta ķ sveitinni (IP-tala skrįš) 27.2.2007 kl. 15:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband