Nýtt blogg!!!

Ákvað að prófa þetta blogg form hjá mogganum, svona bara fyrir forvitnissakir, finnst það reyndar helv. flott... broskallarnir eru magnaðir... Wink

Sjáum til hvort ég röfla eitthvað hérna inná af viti í framtíðinni... Joyful

--kveðja Elsa Rut.InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarney Bjarnadóttir

Þetta kerfi er algjör snild sko, fullt af skemmtilegum fítusum og broskallarnir eru SNILLD!!! hey ég ætla að adda þér sem bloggvin svo er bara að vona að þú samþykkir mig sem vin

Bjarney Bjarnadóttir, 16.1.2007 kl. 10:17

2 Smámynd: Ólafur fannberg

mig líka

Ólafur fannberg, 16.1.2007 kl. 22:59

3 Smámynd: Bjarney Bjarnadóttir

Garðu að blogga krakki!!! Ekki bara eyða tíma í að kommenta hjé mér

Bjarney Bjarnadóttir, 21.1.2007 kl. 15:16

4 Smámynd: Bjarney Bjarnadóttir

Garðu = Farðu, hjé = hjá!! Spurning um að fara að ritskoða sig

Bjarney Bjarnadóttir, 21.1.2007 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband