...

BLÓĐBANKINN!!!!!!!

Núna, er von á blóđbankabílnum í MK á morgun, mađur ţarf víst ađ vera orđinn 18ára til ađ mega gefa blóđ, svo ég ćtla ekki ađ gera kröfu um ađ ţiđ littlu börnin gefiđ blóđ
Joyful

Ég ćtla ađ gefa blóđ á morgun, ég meina hvađ međ ţađ ţó mađur verđi kannski pínu "light-headed" á eftir, ef mađur nćđi ađ bjarga einhverjum sem ţarfnađist blóđs
Woundering

Ég verđ reyndar ađ segja ađ ég er ekkert neitt vođalega hrifin af nálum, en svo framarlega sem ég er ekki látin vita ţegar nálinni er stungiđ inn ţá gengur ţetta vanalega vel
Undecided Ég hef reyndar aldrei gefiđ blóđ áđurFrown  bara fariđ í svona blóđprufur, náttúrulega ekki sami hlutirinn en 
hey, ég hlýt ađ lifa ţetta af
Shocking  

Planiđ um helgina var svo flott, ađ lesa ţessar ţrjár bćkur sem ég fer í próf úr í vikunni
Errm  Ég reyndar endađi á ţví ađ lesa eina ţeirraBlush  
Tröllakirkju Ólafs Gunnarssonar ágćtisbók, söguţráđurinn alveg ţokkalega skýr 
og hugmyndin góđ, fannst ţetta reyndar komiđ út í svolítiđ rugl á tímabili, leiđ svona eins og ţegar mađur horfir á Tomma og Jenna
FootinMouth  Las hana međ svo kölluđum hrađlestri svo nú er bara ađ bíđa og 
sjá hvernig mér gengur í prófinu á miđvikudaginn
Shocking  Undur og stórmerki gerđust um helgina ég skrapp á rúntinn og í bíó, 
já, krakkar mínir kraftaverkin gerast enn
Undecided  Skrapp líka ađeins í Kringluna en viđ skulum nú ekki rćđa ţađShocking

P.S. Mig langar ađ koma ţví á framfćri ađ 
ég sit núna í nát123 og skil minna en rassgat í bala
Undecided   Dagný Björk er stödd hérna hjá mér og 
hún er bara helv. góđur félagsskapur... 
Joyful   

P.S.2. Bjarney mín, hćttu ţessari beiskju út í mína, 
handavinnu hćfileika. 
GetLost
Eins og ég sé ţetta er bara tvennt í stöđunni hjá ţér, 
ađ koma til mín og ég kenni ţér ađ prjóna eđa 
ţá ađ ţú pantir hjá mér ţađ prjónles sem ţig vantar 
Halo

Elsa Rut Jóhönnudóttir
Prjónakona 
www.skens.blog.is
elsarut12@hotmail.com
"Prjóna allt sem ţig vantar, húfur, peysur,
vettlinga, sokka og typpasokka!"


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 29.1.2007 kl. 13:25

2 identicon

Heyrđu skvísípć. Langar ţig ađ gera húfu handa mér?

Kveđja Rakel Ósk

Rakel Ósk (IP-tala skráđ) 30.1.2007 kl. 14:19

3 Smámynd: Bjarney Bjarnadóttir

Ég er sko alls ekki bitur út í ţig, vildi óska ađ ég hefđi ekki 10 ţumalputta og gćti actually prjónađ!! En ţar sem mig skortir alla hćfileika, what so ever, í einhverju sem tengist handavinnu ţá neyđist ég til ađ vera íţróttanörd! Annars langar mig í lopapeysu  Lćtur mig vita ef ţér leiđist óstjórnlega og ákveđur ađ henda í eina ţannig fyrir mig

Bjarney Bjarnadóttir, 2.2.2007 kl. 21:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband