wtf!!

Ég skildi ekki žessa grein... fattaši ekki alveg hverju vķsindamennirnir voru aš mótmęla, var žaš nafniš? eša tęknin? Undecided

Ég er ķ svona įfanga og finnst hann hafa hjįlpaš mér mjög mikiš, ég hef bętt hrašann minn um 3-4x fer eftir efninu sem ég er aš lesa... Joyful  

Aušvitaš sér mašur ekki öll oršin žegar mašur les svona hratt... En mašur žarf heldur ekki aš sjį öll oršin, bara aš nį heildarmyndinni... LoL


mbl.is „Hrašlestur“ er mįlum blandinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Held að það þurfi allir á svona áfanga á að halda, seriously

Rakel Ósk (IP-tala skrįš) 23.3.2007 kl. 14:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband