Vikulegur hlutur að blogga ?

Jæja, hún Bjarney frænka var víst svo indæl að klukka mig... Gasp

Svo ég á að koma með "jákvæð og skemmtileg minningarbrot frá síðasta ári"

Hmmmm... Byrjum á byrjuninni...

  • Vorönnin var nú eiginlega í heild sinni frekar slöpp, fór reyndar í eitt skemmtilegasta partý ever held ég, þegar ég fór í 10-11partýið hans Heiðars, það var geðveikt stuð.
  • Sauðburðurinn var held ég hreint út sagt hápunkturinn á árinu, það var bara æði frá A til Ö vaka langt fram á nætur og vakna snemma, golden blanda... ;o)
  • Afmælið hennar Bjargar var snilld líka, reyndar var vinnudagurinn eftir afmælið hennar Bjargar ekki alveg jafn skemmtilegur en það er annað mál.
  • Afmælið hennar Sonju, haha, held að ég hafi verið mest allt afmælið á rölti úti í Digró... =oþ
  • Ísafjarðarferðin, eyddi ábyggilega 20% af tímanum í að sitja niðri í fjöru og spögulera... =oD
  • Ættarmótið fyrir Norðan.. þrátt fyrir rigningu þá var það bara úperpartý... ;o)
  • Réttirnar, sver það ég elska rollur.
  • Afmælið hjá Rebekku og svo hjá Lísu það var geggjað,
  • Jólin voru bara nice.
  • svo fullt af skemmtilegu stöffi, fullt af ísrúntum og rugli og stöffi... ;o)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarney Bjarnadóttir

Vel gert kona góð!

Bjarney Bjarnadóttir, 13.1.2008 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband